Giáo sư Wenger:’Thời của tôi giới chủ khác lắm, không được tạo điều kiện như Arteta bây giờ’

Dự án của Mikel Arteta với Arsenal đang đơm hoa kết trái với những thành công không tưởng. Pháo thủ thành London đua tranh một cách sòng phẳng với Man City ở cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsene Wenger cũng phải bất ngờ với cách làm của Arteta.

Tin liên quan

Giáo sư tự hào về Arsenal

Trước khi mùa giải 2022/2023 khởi tranh, chẳng có mấy ai dám tin rằng một đội bóng ở các mùa trước luôn ở thế nhược tiểu như Arsenal lại có thể cạnh tranh cho chức vô địch.Ngay từ vòng đấu khai mạc EPL, Arsenal đã chễm chệ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng, họ chỉ thua đúng 1 trận trước Man United, giờ đây họ đang xếp trên Man City với 5 điểm nhiều hơn. Arsenal đạt thành tích đến 12 trận bất bại mùa này.

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

giao-su-wengerthoi-cua-toi-gioi-chu-khac-lam-khong-duoc-tao-dieu-kien-nhu-arteta-bay-gio-34

Sau mùa hè chuyển nhượng bận rộn,  có vẻ như HLV Mikel Arteta đã có được trong tay bộ khung đội hình ăn ý nhất với nhưng tân binh trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm như: Thomas Partey, Granit Xhaka, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Jesus, Saliba…

Dĩ nhiên rồi, trên đà pháo thủ đang thăng tiến mạnh mẽ nhất trong thời gian hơn 10 năm qua, vị Giáo sư huyền thoại Arsene Wenger không thể ngó lơ. Cựu HLV người  Pháp cảm kích giới chủ bây giờ đã chịu khó đầu tư cho công tác chuyển nhượng nhiều hơn:

“Tôi nghĩ Arsenal hoàn toàn xứng đáng được xếp ngang hàng với Man City. Đây là mùa giải mà chúng tôi hội tụ đủ mọi yếu tố để vô địch. Thời của tôi giới chủ khác lắm, không được tạo điều kiện như Arteta bây giờ. Tôi nghĩ hiện anh ấy thoải mái hơn trong việc thực hiện những mục tiêu mua sắm của mình.

Vào những năm cuối của tôi muốn mua một ai đó phải làm đủ mọi thứ báo cáo. Rồi họp và đợi duyệt chi, khá lằng nhằng. Tôi mừng vì đội bóng đã thay đổi cách thức mua sắm.”

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

hlv-brighton-arsenal-coi-thuong-chung-toi-khi-tung-ra-1-doi-hinh-qua-yeu

Pháo Thủ sẽ tiếp tục đứng trên đỉnh nước Anh trong ít nhất 50 ngày tiếp theo. Tạm chia tay với Premier League, hẹn gặp lại sau khi World Cup 2022 khép lại.

Bình Luận

8XBET

8XBET